FAQ | RENT

Most frequent questions and answers

1. QUY TRÌNH CHO THUÊ CỦA ALLGOODTHINGS?

Bước 1: Bạn cho AGT thông tin sản phẩm bạn muốn thuê, concept mong muốn (nếu có), số lượng và ngày dự định thuê

Bước 2: AGT sẽ tư vấn và báo giá cụ thể từng sản phẩm. Sau khi bạn chốt mẫu thì AGT sẽ gửi lại báo giá kèm điều khoản khi thuê

Bước 3: Đặt cọc và thanh toán đơn hàng 3 ngày trước ngày thuê

Bước 4: AGT soạn và gói hàng cho bạn, bạn có thể đến tận nơi để lấy hàng hoặc AGT sẽ đặt ship cho bạn 1 ngày trước khi thuê

Bước 5: Thời gian trả hàng không trễ hơn 1 ngày sau ngày thuê, khi trả hàng bạn đóng gói cẩn thận như lúc AGT gửi và trả tại văn phòng hoặc ship qua cho AGT

Bước 6: Trong 3 ngày sau khi nhận hàng trả, AGT kiểm tra sản phẩm nếu không hư hại gì thì sẽ hoàn lại tiền cọc cho bạn.

2. ĐẶT CỌC BAO NHIÊU % GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG?

Tiền đặt cọc sẽ bằng tổng 100% giá trị đơn hàng. Và tiền đặt cọc này sẽ được hoàn lại trong vòng 3 ngày làm việc sau khi AGT nhận lại hàng và kiểm tra không phát sinh hư hại gì với sản phẩm.

3. THỜI GIAN HỢP LÝ NHẤT ĐỂ LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG?

AGT khuyến khích quý khách đặt hàng muộn nhất 14 ngày trước ngày cần hàng để đảm bảo đủ số lượng và mẫu mã.

4. ĐỀN BÙ NHƯ THẾ NÀO KHI ĐƠN HÀNG PHÁT SINH CHI PHÍ NHƯ HƯ HẠI, BỂ VỠ…?

Nếu không có phát sinh chi phí gì như bể vỡ, mất mát, vận chuyển… thì AGT sẽ chuyển khoản lại 100% tiền đặt cọc. Còn nếu có phát sinh chi phí đền bù do mất mát hay bể vỡ, thì giá trị đền bù sẽ được tính theo đơn giá của sản phẩm theo bảng báo giá “Rental damage charges” đính kèm khi chốt đơn hàng. Tiền phát sinh này sẽ được trừ vào tiền đặt cọc, sau khi trừ xong thì AGT sẽ chuyển số tiền cọc còn lại cho bạn.

5. THỜI GIAN THUÊ TỐI THIỂU LÀ BAO LÂU?

Thời gian thuê tối thiểu là 1 ngày. Nếu cần thời gian thuê dài hơn, xin vui lòng liên hệ AGT để được tư vấn.

6. CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG SAU KHI ĐÃ THANH TOÁN VÀ ĐẶT CỌC KHÔNG?

AGT vẫn hỗ trợ bạn thay đổi đơn hàng kể cả khi đã chốt đơn và thanh toán, chỉ cần bạn thông báo cho AGT càng sớm càng tốt để có thể chuẩn bị đơn hàng cho bạn một cách tốt nhất.

7. NGOÀI CHO THUÊ, ALLGOODTHINGS CÓ HỖ TRỢ SETUP VÀ THIẾT KẾ BÀN TIỆC KHÔNG?

AGT có dịch vụ setup, thiết kế và bài trí bàn tiệc cho khách hàng nào có nhu cầu.

8. ALLGOODTHINGS CÓ CHO THUÊ Ở THÀNH PHỐ KHÁC KHÔNG?

Hiện AGT có cho thuê ở các tỉnh khác ngoài TP HCM.

9. NẾU ĐÃ ĐẶT CỌC VÀ THANH TOÁN MÀ HUỶ ĐƠN HÀNG THÌ CÓ ĐƯỢC HOÀN TIỀN KHÔNG?

Nếu huỷ trước ngày thuê 7 ngày thì AGT sẽ hoàn 100% tiền thuê và tiền đặt cọc. Nếu huỷ trước 3 ngày, hoàn 100% tiền thuê và không hoàn cọc.

Ví dụ: Ngày bạn thuê là 10/6.

  • Nếu bạn huỷ đơn hàng trước ngày 03/6 thì sẽ được hoàn 100% tiền thuê và 100% tiền đặt cọc
  • Nếu bạn huỷ đơn hàng trong khoảng 04/6 – 06/6 thì sẽ được hoàn 100% tiền thuê và 50% tiền đặt cọc
  • Nếu bạn huỷ đơn hàng sau ngày 06/6 thì sẽ được hoàn 100% tiền thuê và KHÔNG HOÀN TIỀN ĐẶT CỌC