1. Allgoodthings có những dịch vụ gì?

Allgoodthings hiện cung cấp 3 dịch vụ chính:
(1) Cho thuê đồ dùng bàn tiệc cao cấp
(2) Tư vấn và lên concept bàn tiệc
(3) Set-up bàn tiệc trọn gói 

* Do nhu cầu thị trường tăng cao, vui lòng trực tiếp liên hệ với Allgoodthings để team kiểm tra tính khả thi và sắp xếp nhân sự.
——

2. Quy trình thuê đồ tại Allgoodthings

B1: Liên hệ với Allgoodthings
Khách hàng cung cấp thông tin sản phẩm muốn thuê, số lượng, ngày dự định thuê; cũng như concept và những yêu cầu khác (nếu cần Allgoodthings tư vấn).

B2: Nhận tư vấn và báo giá
Allgoodthings sẽ tư vấn và gửi báo giá cụ thể cho từng sản phẩm. Sau khi khách chốt mẫu, Allgoodthings sẽ gửi lại báo giá kèm điều khoản thuê.

B3: Chốt đơn và thanh toán
Khách hàng thanh toán đơn hàng, cùng phí đặt cọc (tương đương 100% giá trị đơn hàng), muộn nhất 03 ngày trước ngày nhận hàng. 

B4: Nhận hàng từ Allgoodthings
Sau khi nhận đủ thanh toán, Allgoodthings sẽ tiến hành soạn đơn và lên lịch vận chuyển hàng tận nơi cho khách. Thời gian vận chuyển trung bình cho mỗi đơn hàng là 3-5 ngày. Riêng với đơn hàng tại Tp.HCM, khách có thể trực tiếp tới lấy hàng tại kho của Allgoodthings trước ngày thuê 01 ngày.

B5: Gửi trả hàng cho Allgoodthings
Sau khi sử dụng (và vệ sinh xong đồ thuê – tuỳ theo thỏa thuận ban đầu), khách cần gửi trả lại đồ về kho của Allgoodthings (đặt xe hay tự vận chuyển đều được), và đảm bảo đơn hàng được đóng gói cẩn thận như khi khách nhận hàng.

B6: Nhận lại cọc
Trong vòng 05 ngày (làm việc) sau khi nhận hàng từ khách, Allgoodthings sẽ tiến hành kiểm hàng và hoàn lại tiền cọc, hoặc thông báo thêm chi phí phát sinh nếu có mất mát, bể vỡ, v.v.
——

3. Cần đặt cọc bao nhiêu % giá trị đơn hàng?

Với mọi đơn hàng tại Allgoodthings, khoản tiền cọc sẽ tương đương 100% tổng giá trị đơn hàng. Khoản cọc này sẽ được hoàn trả cho khách hàng trong vòng 05 ngày làm việc, sau khi Allgoodthings đã nhận và kiểm đủ số lượng, tình trạng sản phẩm trong đơn hàng.
——

4. Nên liên hệ với Allgoodthings bao nhiêu lâu trước ngày muốn nhận hàng?

Thời gian lý tưởng để đặt hàng là 14 ngày trước ngày nhận hàng mong muốn, để Allgoodthings có thể đảm bảo đủ số lượng và mẫu mã sản phẩm khách cần.
——

5. Nếu tôi làm mất hoặc bể vỡ đồ thuê?

Khoản chi phí phát sinh do mất mát, bể vỡ sẽ được trừ trực tiếp vào tiền cọc ban đầu của khách. Giá trị đền bù thực tế sẽ tính theo đơn giá của sản phẩm (dựa vào báo giá “Rental Damage Charges” đính kèm khi Allgoodthings chốt đơn hàng).
——

6. Allgoodthings có nhận đơn ở thành phố khác không?

Có. Allgoodthings có vận chuyển và nhận set-up bàn tiệc, sự kiện tại mọi tỉnh thành trên khắp Việt Nam.
——

7. Chính sách hoàn huỷ của Allgoodthings

Nếu đã thanh toán đủ tiền thuê và đặt cọc nhưng muốn huỷ đơn, khách hàng sẽ nhận được khoản phí hoàn trả tương ứng với thời điểm thông báo huỷ đơn:

– Huỷ 07+ ngày trước ngày thuê: hoàn 100% tiền thuê, 100% tiền đặt cọc.
– Huỷ từ 04 đến 06 ngày trước ngày thuê: hoàn 100% tiền thuê, 50% tiền đặt cọc.
– Huỷ 03 ngày trước ngày thuê: hoàn 100% tiền thuê, không hoàn tiền đặt cọc.
– Huỷ trong vòng 03 ngày trước ngày thuê: không hoàn trả. 5